THỜI GIAN LÀ VÀNG

ĐÈN KÉO QUÂN

Tài nguyên dạy học

MAI VÀNG

LỜI HAY - Ý ĐẸP

LÊ SỸ HIỆU

LIÊN KẾT WEBSITE

DỰ BÁO THỜI TIẾT

Ảnh ngẫu nhiên

Chuyen_di_cua_tac_ke.flv Chuc_Mung_Nam_Moi.swf Muoi_ngon_tay_tinh_yeu__Nhu_Quynh.swf Thao_thuc_vi_em.swf TIEN_NGUOI_DI.swf Tinh_yeu_ngot_ngao__Nhac_Hoa__Nhu_Quynh.swf Lich_Am_Duong_5.swf Hoa60.swf Hoa59.swf Hoa57.swf Hoa561.swf Hoa56.swf Hoa55.swf Hoa54.swf Hoa53.swf Hoa51.swf Hoa50.swf Hoa46.swf Hoa45.swf Hoa44.swf

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

TRUYỆN CƯỜI

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • NHỮNG ĐÓA SEN HỒNG

    KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7!!

    Gốc > BÀI VIẾT >

    Mẫu sổ ghi chép BDTX năm học 2013-2014

                                                                PHẦN I

                   KẾ HOẠCH BDTX CÁ NHÂN NĂM HỌC 2013-2014

               (Đây là kế hoạch BDTX đã được nhà trường phê duyệt)

     ............................................................................................................................................................................................................................................

                                                            PHẦN II

                     TIẾN TRÌNH VÀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH BDTX

                                                 NĂM HỌC 2013-2014.

     

    (Ở phần này giáo viên ghi chép những nội dung đã bồi dưỡng theo tiến trình năm học, từ tháng 9/2013 đến tháng 4/2014)

    Sau đây là mẫu cho 1 nội dung, các nội dung tiếp theo ghi tương tự:

    1. Nội dung bồi dường: (ghi rõ các nội dung bồi dưỡng)

    …………....................................................................................................................................................................................................................................

    2. Thời gian bồi dưỡng:

    Từ ngày….tháng….năm…….đến ngày……tháng…..năm…….

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    3. Hình thức bồi dưỡng: (ghi rõ BD bằng hình thức tự học hay tập trung. Nếu BD bằng hình thức tập trung thì nêu rõ địa điểm và họ tên báo cáo viên).

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    4. Kết quả đạt được: (ghi rõ đã tiếp thu, nắm bắt được những kiến thức nào)

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    5. Những nội dung bản thân sẽ vận dụng vào thực tiễn giảng dạy và giáo dục tại đơn vị: (nêu rõ các nội dung vận dung vào thực tế và cách thức vận dụng)

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

     

    6. Những nội dung khó và những đề xuất về cách thức tổ chức bồi dưỡng nhằm giải quyết những nội dung khó này (ghi rõ từng nội dung, đơn vị kiến thức khó, ý kiến đề xuất cho những nội dung khó nêu trên):

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

     

    7. Tự đánh giá (nêu rõ bản thân sau khi bồi dưỡng đã tiếp thu và vận dụng được vào thực tiễn công tác được bao nhiêu % so với yêu cầu và  kế hoạch)

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    Kết quả đánh giá, xếp loại BDTX của giáo viên theo học kỳ, năm học: (Ghi vào trang cuối cùng của sổ)

     

    KQ đánh giá

    Học kỳ I

    Học kỳ II

    Cả năm

    ĐTB

    XL

    ĐTB

    XL

    ĐTB

    XL

    Kết quả tự đánh giá của cá nhân

     

     

     

     

     

     

    Kết quả đánh giá của Tổ chuyên môn

     

     

     

     

     

     

    Kết quả xếp loại của nhà trường

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    PHẦN I

     KẾ HOẠCH BDTX CÁ NHÂN NĂM HỌC 2013-2014

    (Đây là kế hoạch BDTX đã được nhà trường phê duyệt)

     

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    PHẦN II

    TIẾN TRÌNH VÀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH BDTX

    NĂM HỌC 2013-2014.

     

    (Ở phần này giáo viên ghi chép những nội dung đã bồi dưỡng theo tiến trình năm học, từ tháng 9/2013 đến tháng 4/2014)

    Sau đây là mẫu cho 1 nội dung, các nội dung tiếp theo ghi tương tự:

    1. Nội dung bồi dường: (ghi rõ các nội dung bồi dưỡng)

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    2. Thời gian bồi dưỡng:

    Từ ngày….tháng….năm…….đến ngày……tháng…..năm…….

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    3. Hình thức bồi dưỡng: (ghi rõ BD bằng hình thức tự học hay tập trung. Nếu BD bằng hình thức tập trung thì nêu rõ địa điểm và họ tên báo cáo viên).

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    4. Kết quả đạt được: (ghi rõ đã tiếp thu, nắm bắt được những kiến thức nào)

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    5. Những nội dung bản thân sẽ vận dụng vào thực tiễn giảng dạy và giáo dục tại đơn vị: (nêu rõ các nội dung vận dung vào thực tế và cách thức vận dụng)

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

     

    6. Những nội dung khó và những đề xuất về cách thức tổ chức bồi dưỡng nhằm giải quyết những nội dung khó này (ghi rõ từng nội dung, đơn vị kiến thức khó, ý kiến đề xuất cho những nội dung khó nêu trên):

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

     

    7. Tự đánh giá (nêu rõ bản thân sau khi bồi dưỡng đã tiếp thu và vận dụng được vào thực tiễn công tác được bao nhiêu % so với yêu cầu và  kế hoạch)

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    Kết quả đánh giá, xếp loại BDTX của giáo viên theo học kỳ, năm học: (Ghi vào trang cuối cùng của sổ)

     

    KQ đánh giá

    Học kỳ I

    Học kỳ II

    Cả năm

    ĐTB

    XL

    ĐTB

    XL

    ĐTB

    XL

    Kết quả tự đánh giá của cá nhân

     

     

     

     

     

     

    Kết quả đánh giá của Tổ chuyên môn

     

     

     

     

     

     

    Kết quả xếp loại của nhà trường

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    Lê Sỹ Hiệu @ 16:49 13/09/2013
    Số lượt xem: 806
    Số lượt thích: 1 người (Vi Thi Diu)
     
    Gửi ý kiến
    print